Toyota Corolla Cross GR Sport chuẩn bị công bố tại Malaysia, khi nào về Việt Nam?

Toyota Corolla Cross GR Sport tại Malaysia sẽ có trang bị hiện đại hơn và vận hành mạnh mẽ hơn thay vì chỉ trang bị bodykit thể thao như xe bán tại Thái Lan và Indonesia.

 

Mới đây, một chiếc Toyota Corolla Cross phiên bản GR Sport đã bị bắt gặp khi đang trên đường vận chuyển ở Malaysia. Theo thông tin rò rỉ, phiên bản này sẽ được ra mắt ngay trong tháng 2 tới đây.

 

Trước đó, Toyota Corolla Cross GR Sport đã ra mắt tại 2 quốc gia khác thuộc khu vực Đông Nam Á là Thái Lan và Indonesia. Theo Wapcar, bản GR Sport tại Malaysia được nâng cấp một số yếu tố về trang bị vận hành như hệ thống treo và hộp số thay vì chỉ độ bodykit thể thao như xe tại 2 thị trường còn lại.

 

Ngoại hình Corolla Cross GR Sport được phân biệt với các phiên bản thông thường nhờ huy hiệu GR độc quyền, mâm 10 chấu độc quyền và đèn hậu mới. Phần ốp tại viền cửa sổ và cột C được sơn đen nhám thay vì mạ chorme như các phiên bản còn lại. Tùy từng thị trường, xe được trang bị máy xăng 1.8L 4 xy lanh 138 mã lực, 172 Nm hoặc động cơ 1.8L hybrid 121 mã lực.

Theo nguồn tin mà báo chí Malaysia tiết lộ, Toyota Corolla Cross GR Sport có giá bán tham khảo là 31.600 USD (tương đương 775 triệu VNĐ). Với việc phiên bản GR Sport được ra mắt tại 3 thị trường Đông Nam Á, không loại trừ khả năng biến thể này sẽ được bổ sung vào danh mục sản phẩm của Toyota tại Việt Nam trong năm nay.

(Theo xehay.vn)